Riot Games đã tổ chức một sứ mệnh trao tặng biểu tượng cảm xúc “Ultimate” phiên bản giới hạn cho các game thủ Liên Minh Huyền Thoại.
Phiên bản Coca-Cola Ultimate Zero Sugar hợp tác với Riot Games có điểm Kinh nghiệm
Gần đây, Coca-Cola và Riot Games đã hợp tác để tạo ra hương vị soda mới nhất, Coca-Cola Ultimate Zero Sugar. Đại diện Riot Games cho biết loại đồ uống không calo này có vị giống như điểm kinh nghiệm (hoặc XP).
Hiện nay loại nước giải khát phiên bản giới hạn này đang được bán tại các thị trường lớn bao gồm Mỹ, Canada, Mỹ Latinh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Châu Phi.
Được biết, phiên bản Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là sản phẩm thứ 7 được ra mắt từ nền tảng Creations. Ngoài ra, Riot sẽ tổ chức chuỗi nhiệm vụ tặng thưởng biểu tượng cảm xúc “Tối thượng” phiên bản giới hạn dành cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại từ ngày 8/6 đến ngày 18/7.
- Nhận bảy pha hỗ trợ trong một trận đấu để nhận được biểu tượng cảm xúc Teamplay tối thượng.
- Kiếm 12.000 vàng trong một trò chơi để nhận được biểu tượng cảm xúc Ultimate Gains.
- Chiến thắng một trò chơi trong vòng chưa đầy 20 phút để nhận được biểu tượng cảm xúc Ultimate Tempo.
Vào năm 2022, Coca-Cola ra mắt Creations cùng với một loại đồ uống phiên bản giới hạn có tên Starlight với hương vị được cho là “lấy cảm hứng từ không gian”. Vài tháng sau, Coke cũng phát hành một loại nước giải khát lấy cảm hứng từ metaverse có tên Byte, có vị giống như “pixel”.
Hãy truy cập truongtonducthang.edu.vn.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Chuyên mục: Game
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn