Một chương trình thực tế trước đây Stephanie Matto gần đây đã bán các mặt hàng với 1-0-2 từ cơ thể của anh ấy, khiến công chúng “thua”.
Stephanie Matto bán lọ mồ hôi.
Các streamer bán các mặt hàng lạ như lọ rắm, thùng chứa vòi hoa sen (của người bán) là một xu hướng kỳ lạ gần đây. Stephanie (Úc) cũng là một doanh nghiệp vật phẩm kỳ lạ tương tự: mồ hôi ngực của chính cô.
Vào ngày 27 tháng 5, nữ YouTuber đã đăng một video tái tạo quá trình tạo ra một sản phẩm đơn giản: “Một chai, mặt trời, một bộ trang phục tiết lộ và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cả ngày” trên kênh của cô.
Trong video tiếp theo, Matto đã chia sẻ rằng bản thân cô đã kiếm được 30.000 đô la nhờ bán sản phẩm kỳ lạ này. Nhưng chỉ mất 15 phút để tạo ra sản phẩm.
Stephanie bán các mặt hàng lạ như lọ rắm.
Đối với những người là người mua sắm các bộ truyền phát hoặc người nổi tiếng như Stephanie, chỉ có thể nói: Không có sản phẩm kỳ lạ, chỉ có sản phẩm kỳ lạ hơn.
Nền cô ấy bán mồ hôi ngực của mình
Matto trước đây là một chương trình thực tế của Úc có tên là “Đấu chú 90 ngày”.
Stephanie Matto từng là một người nổi tiếng thực tế
Vào tháng 6 năm 2012, kênh YouTube của ITSMESPANKA (được đặt theo tên của tên Séc của riêng cô) đã được tạo ra. Video đầu tiên cũng được đăng vào thời điểm đó.
https://www.youtube.com/watch?v=c2jm-gt5-ok
Trước khi trở lại để bán lọ mồ hôi ngực, YouTuber này đã bán nhiều loại sản phẩm khác như: Fart Chai, NFT (tiền kỹ thuật số), …
Matto được sinh ra ở Hoa Kỳ nhưng nguồn gốc Séc.
Stephanie Matto là cả YouTuber và Tiktoker
Ngoài việc làm cho Youtuber, cô còn là một Tiktoker nổi tiếng. Nhờ tham gia các chương trình thực tế, cô có thể bán các mặt hàng không giống như bất kỳ ai như vậy.
Truy cập tinhayvip.com để cập nhật thông tin thú vị trong và ngoài nước.
Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn