Sau khi con trai Tung và thú cưng của mình, Hai Tu và Kay Tran trên trang bìa của buổi diễn tập lớn, gần đây là giám đốc sáng tạo của công ty này đã khởi động mô hình mô hình mô hình “không có phản đối”.
Hai Tu đã bị chỉ trích bởi sự sáng tạo của L’Iviciel
Gần đây, Alex Fox – Giám đốc sáng tạo hiện tại của Tạp chí L’Iviciel Việt Nam đã có một dòng trạng thái ẩn trên Instagram. Cụ thể ông đã viết “Tải lên hình ảnh mà không có tín dụng không có nghĩa là tôi là một ngôi sao mà chỉ thể hiện bản thân mình.”
Trường ngay lập tức gọi tên của Hai Tu vì loạt ảnh cô đăng trên IG gần như đã cắt tên thương hiệu và không ai trong nhóm phi hành đoàn bao gồm giám đốc sáng tạo.
Sau bài viết của Alex, cô đã làm một thẻ thương hiệu. Cụ thể, bức ảnh được đặt vào lúc 20:29 và được chỉnh sửa vào lúc 21:53.
Nhưng cô ấy chỉ gắn thẻ 1 trong 8 bức ảnh và gắn thẻ bài cũ. Điều này làm cho cư dân mạng không phải từ sự bất mãn. Trước đó, Hai Tu đã được đăng bởi thương hiệu này với phi hành đoàn đầy đủ.
Không chỉ Hai Tu, Son Tung và Kay Tran cũng bị chỉ trích
Bên cạnh Hai Tu, cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Chủ tịch Sky và Kay Tran không ghi nhận tín dụng.
Cụ thể, trong bức ảnh bìa cho tạp chí Folio của nam giới, Son Tung MTP cũng không có bất kỳ động thái nào đề cập đến phi hành đoàn bao gồm nhiếp ảnh, stylist và giám đốc sáng tạo.
Ngay cả Kay Tran cũng được chiếu sáng cho trang bìa cho tạp chí này mà không có bất kỳ hành động nào đề cập đến thương hiệu. Anh ta chỉ để lại 2 thẻ, kaytran và mtptalent.
Hành động này của ba mô hình mới trên trang bìa của tạp chí L’I Officiel Việt Nam đã khiến cư dân mạng không thể hoài nghi về việc thiếu chuyên nghiệp cũng như thái độ làm việc.
Hiện tại, các bên liên quan đến vụ việc vẫn chưa được xác nhận chính thức. Cho đến nay, Tinhayvip chỉ thấy Hai Tu, người có một hành động để gắn thẻ thương hiệu trong bài viết.
Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn