Assassin Creed Shadows, một trò chơi hành động của thương hiệu Assassin Creed nổi tiếng, cuối cùng đã trả lời người hâm mộ bằng một lời đề nghị hoành tráng với 2 triệu người chơi chỉ sau … 2 ngày ra mắt.
Tổng quan về thông tin về bóng tối của Assassin
Bối cảnh, cốt truyện
Nằm ở vị trí thứ 16 – thời kỳ của các chiến binh hỗn loạn trong lịch sử Nhật Bản, trò chơi hành động hành động của Assassin Creed Shadow kể về hành trình của hai nhân vật chính Nanoe và Yasuke.
Hai nhân vật chính của các trò chơi Yasuke (trái) và Nanoe (phải).
Vì anh ta là một người học việc cho đến khi anh ta trở thành một kẻ ám sát nữ ưu tú, ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp, Nanoe đã mang đến mối thù sâu sắc của cô và khiến cô trở thành một trong hai người xứng đáng để giữ câu chuyện về trò chơi.
Trái ngược với vị trí của Nanoe là Yasuke – một anh chàng samurai không phải, thân thiện, nhưng tâm trí nội tâm của anh ta cũng bị hành hạ bởi nhiều mối quan tâm và hoài nghi về con đường anh ta đã chọn.
Sự phản đối và chiều sâu của tâm lý của cả hai nhân vật đã khéo léo dẫn dắt người chơi vào trận chiến không khoan nhượng của những cái bóng của Assassin Creed, nơi tốt và trắng, đen và trắng pha trộn trong gió đẫm máu.
Trò chơi hấp dẫn, bản đồ lớn
Vẫn là trò chơi thiêng liêng về cận chiến, ở Nanoe, người chơi trải nghiệm vai trò của một kẻ ám sát với những điểm mạnh là những cuộc tấn công lén lút dứt khoát để đánh bại kẻ thù.
Trái ngược với thân hình linh hoạt của chiếc nhẫn nữ là sức mạnh trực tiếp của anh chàng samurai đen. Với các kỹ năng khéo léo, Yasuke luôn sẵn sàng đánh bại đối thủ, khiến họ khuất phục thành thanh kiếm của một võ sĩ thực sự.
Merillants là trò chơi chính của Shadows.
Đồ họa trò chơi cũng là một điểm cộng lớn với một nền tảng tỉ mỉ, sắc nét, quả bóng có một sự tương phản mạnh mẽ, làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên đúng hơn. Tuy nhiên, về mặt định hình nhân vật, nó chỉ ở giữa, vẫn đủ để đáp ứng thị hiếu cơ bản của những người anh em yêu thích thể loại chơi thế giới mở.
Điểm mạnh làm cho thương hiệu trò chơi này có lẽ phải đề cập đến bản đồ thế giới tuyệt vời với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, phù hợp cho những người chơi yêu thích vừa khám phá bản đồ và cày xới cốt truyện. Tuy nhiên, một số người chơi cũng cho biết họ cảm thấy khá khó chịu khi bản đồ Shadows Assassin của Assassin có phần gồ ghề, hẹp hơn Valhalla, đôi khi ngựa không thể vượt qua.
Bản đồ rất đẹp nhưng để đổi lấy những cây dày đặc, con đường hẹp khiến nhiều game thủ phải phàn nàn.
Cuộc tranh cãi bao quanh trò chơi hay nhất
Lịch sử xuyên tạc Ubisoft?
Tuyên bố về câu chuyện về bóng tối của Assassin sẽ theo lịch sử của một cú đánh vào chính NPH Ubisoft khi họ quyết định biến một người da đen thành một nhân vật chính và khẳng định anh ta là Samurai.
Yasuke là một nhân vật thực sự trong lịch sử Nhật Bản.
Yasuke là một nhân vật được ghi lại trong lịch sử Nhật Bản, anh ta là một người đàn ông có màu châu Phi theo các giáo sĩ của nhà sư đến Nhật Bản và sau đó trở thành một người hầu dưới quyền Tướng Oda Nobunaga.
Nhưng thực tế là anh ta trở thành một samurai vẫn là một câu hỏi lớn trong lịch sử. Nhiều người nghĩ rằng nếu một người nước ngoài trở thành Samurai, thì đây chắc chắn là một sự kiện lớn trong chính quyền Nhật Bản vào thời điểm đó và sẽ có rất nhiều hồ sơ được ghi lại nhưng sự thật là không.
Chân dung của “trang trại gà” Thomas Lockley.
Được biết, Ubisoft đã thuê một nhà sử học người Anh tên Thomas Lockley làm cố vấn để nộp các chi tiết lịch sử trong trò chơi sắc nét hơn và đầy đủ hơn. Nhưng không lâu sau đó, Thomas đã “bị buộc tội” là một câu chuyện. Nhiều người cũng nghi ngờ rằng anh ta đã bí mật sửa đổi trang Wikipedia để tạo điều kiện cho việc che giấu lời nói dối trắng trợn của anh ta.
Phá hủy ngôi đền trong trò chơi, khiến quốc hội Nhật Bản lên tiếng
Bởi vì tính năng trò chơi cho phép, do đó, người chơi vô tình có thể “bay” một ngôi đền nếu họ muốn. Điều này khiến Quốc hội Nhật Bản chỉ trích mạnh mẽ cho hành vi xúc phạm trên đối với chính đất nước này.
Hiroyuki Kada, một chính trị gia Nhật Bản, cho biết ông rất quan tâm đến thông qua Assassin Creed Shadows, người chơi có thể tấn công và tiêu diệt những ngôi đền thực sự vì việc thực hiện nó trong trò chơi khuyến khích họ làm như vậy.
Bởi vì tính năng đập vỡ ngôi đền là “báo”, Ubisoft đã buộc phải loại bỏ.
Cuộc tranh cãi đã dẫn đến quyết định của Ubisoft về việc loại bỏ việc phá hủy các tác phẩm kiến trúc trong trò chơi. Cùng với bộ phim về Yasuke, trò chơi đình đám này đã để lại ấn tượng xấu với cộng đồng trò chơi Nhật Bản.
Ngoài các sự kiện nổi bật ở trên, Shadows Assassin Creed cũng sụp đổ rất nhiều chống lại khi tiếp tục gắn bó với nhiều xe tăng “tự hoại” khác như đoạn giới thiệu chính thức đã chọn phụ đề trong tiếng Trung trong khi câu chuyện trò chơi diễn ra ở Nhật Bản, kịch tính và một loạt các người chơi phàn nàn về các lỗi lịch sử trong trò chơi.
Trò chơi hành động đạt 2 triệu người chơi sau 2 ngày ra mắt
Mặc dù có nhiều ý kiến hỗn hợp, nhưng sau 2 ngày ra mắt, Assassin Creed Shadows vẫn “gặt hái” thành tích để đạt được 2 triệu người chơi – một thành tích cực kỳ đáng nể.
Trang Facebook chính thức của thông báo đã đạt 2 triệu người chơi chỉ sau 2 ngày ra mắt.
Điều này chứng tỏ rằng Ubisoft đã đầu tư rất nhiều sự nhiệt tình vào trò chơi thú cưng. Tuy nhiên, trong bối cảnh “bộ phim đầy kịch tính”, liệu doanh thu thực tế của trò chơi có lạc quan như số lượng người chơi theo NPH được thông báo không?
Các ý kiến của đĩa CD Việt Nam đang nhộn nhịp … Tiếng cười sau khi trò chơi ra mắt.
Trái ngược với nhiều lời khen tích cực trên trang Facebook chính thức của trò chơi rằng “có lẽ không gieo hạt”, trong phần bình luận tại Fanpage Việt Nam, nhiều game thủ đã không ẩn giấu và châm biếm cho các bộ phim truyền hình gần đây của Shadows và Ubisoft.
Càng nhiều viên gạch bị ném, bóng tối sẽ ngày càng thành công hơn hoặc ngược lại, trong tương lai gần, những kẻ ghét sẽ “chết đuối” nhiều trò chơi tiếp thị này?
Ý kiến của bạn là gì, hãy để Tinhayvip biết và đừng quên theo dõi trang để không bỏ lỡ bất kỳ đánh giá trò chơi chất lượng nào!
Chuyên mục: Game
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn