“Review God of War” Hạ Linh bức xúc lên tiếng khi nghe phản hồi có phần dè dặt từ quán trà Chang Hi.
Quán trà Hà Linh, Chang Hi
Những ngày gần đây, quán trà Chang Hi liên tục nhận được những phản hồi tiêu cực từ khách hàng và phản ứng gay gắt của quán khiến nhiều người phẫn nộ. Võ Hà Linh, một YouTuber cũng lên tiếng về vụ việc.
Nguyên văn lời nói của Hạ Linh như sau:“Từ khi nào khách hàng phải có thu nhập tiền tỷ mới có quyền phê bình, góp ý? Khách hàng bỏ tiền ra để trải nghiệm sản phẩm, dù thu nhập thấp đến đâu, thuộc tầng lớp nào thì họ vẫn có quyền chê, khen, đánh giá, bình luận”..
Lời chia sẻ của Hạ Linh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Bà cũng nói thêm, nếu cửa hàng không biết tiếp thu những đóng góp, ý kiến của khách hàng thì sẽ sớm phải ngừng hoạt động vì khách hàng quay lưng.
“Một quán trà có thể đi lên bằng kịch tính, có thể đi lên bằng chiêu trò tiếp thị hay cạnh tranh với người xem, nhưng cốt lõi cuối cùng vẫn là chất lượng sản phẩm. Khách hàng ăn thấy ngon và giới thiệu cho bạn bè là một cách tốt để quảng cáo thương hiệu, vì nếu có tính cách thù hằn trong kinh doanh sẽ tự làm hại chính mình”. – Võ Hạ Linh bức xúc chia sẻ quan điểm cá nhân về phản hồi từ quán trà Chang Hi.
Đừng quên ghé thăm Tinhayvip.com mỗi ngày để xem những tin tức mới nhất nhé!
Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn