Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 12.13 mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người chơi khiến game thủ thích thú.
Giới thiệu tướng mới Nilah
Bị động: Niềm vui bất tận
Nilah sẽ tăng cường lá chắn và tác dụng chữa lành vết thương cho đồng minh xung quanh cô. Đồng minh che chắn hoặc hồi máu cho Nilah cũng nhận được thêm hồi máu và lá chắn cho bản thân.
Khi Nilah tiêu diệt lính địch, cô và đồng đội gần nhất sẽ nhận được cùng một lượng kinh nghiệm.
(Q) Lưỡi Kiếm Vô Hình
Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 12.13 mang đến nhiều trải nghiệm mới cho game thủ.
Kích hoạt: Nilah sẽ vung lưỡi kiếm của mình theo một đường thẳng, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải. Nếu trúng kẻ địch, tầm tấn công và tốc độ của Nilah sẽ tạm thời được tăng cường. Đồng thời, điều này còn tăng cường đòn đánh cơ bản, khiến nó gây nhiều sát thương hơn.
Nội tại: Sát thương từ các đòn tấn công và kỹ năng lên tướng, bỏ qua một số áo giáp của họ, hồi máu cho Nilah.
(W) Tấm màn hân hoan
Nilah sẽ tạo ra một bức màn nước xung quanh mình. Điều này giúp giảm sát thương, tăng nhẹ tốc độ di chuyển và giúp nữ tướng tránh được đòn tấn công từ đối thủ.
Vỏ bọc khi chạm vào đồng minh cũng sẽ bảo vệ họ. Tuy nhiên, thời gian bảo hộ sẽ ngắn hơn so với chủ sở hữu.
(E) Dòng chảy trượt
Trong trường hợp này, Nilah sẽ lướt qua một đơn vị ở một khoảng cách cố định, sau đó gây sát thương lên tất cả kẻ địch mà cô đi qua. Cô ấy có thể lưu trữ 2 phép thuật.
Sử dụng Kiếm Nước Vô Hình khi Lướt Trên Mặt Nước giúp tạo sóng dọc theo đường lướt. Điều này sẽ gây sát thương sau một khoảng thời gian trễ, đồng thời tạo hiệu ứng cho các đòn đánh cơ bản.
(R) Vũ Điệu Niềm Vui (Apotheosis)
Những kỹ năng cơ bản trong Liên Minh Huyền Thoại 12.13.
Với chiêu thức này, Nilah sẽ giải phóng năng lượng, vung kiếm và trong đòn tấn công cuối cùng sẽ kéo kẻ địch về giữa và tiêu diệt nó.
Apotheosis sẽ hồi máu cho Nilah tương ứng với lượng sát thương gây ra. Đáng chú ý, toàn bộ máu bổ sung sẽ được chuyển thành khiên. Và hiệu ứng này cũng tỉ lệ thuận với khả năng hồi phục và tỉ lệ chí mạng cho đồng đội xung quanh.
Tổng hợp cân bằng tướng Liên Minh Huyền Thoại 12.13
Gwen (đã chỉnh sửa)
- Chỉ số cơ bản: Hồi máu trong 5 giây, tăng từ 0,55 lên 0,9.
- Q: Sát thương mỗi nhát chém, 9-21(+5%AP) tăng lên 10-26(+5%AP); sát thương ở lần chém cuối cùng, 45-105(+25%AP) tăng lên 60-140(+35%AP); Gây 75% sát thương lên quái vật; sát thương ở tâm cắt kéo: chuẩn 100% =>> chuẩn 75%; Sát thương lên lính dưới 20% giờ sẽ tăng lên 100%.
- W: Tăng khả năng kháng sát thương, tăng từ 12-20(+5%AP) =>> 17-25(+7%AP); Thời gian thực hiện kỹ năng giảm từ 5 giây xuống 4 giây.
- E: Sát thương phép được thêm vào, tăng 10(+15%AP) lên 15(20%AP); Phạm vi tấn công cũng được tăng lên, tăng từ 50 lên 70; thời gian hồi chiêu cũng tăng từ khoảng 13-9 giây lên 13-11 giây; Thời gian hồi chiêu của việc tập hợp lại thay đổi, từ 50% =>> 25/35/45/55/65%.
- R: Sát thương mỗi mũi kim tăng từ 30/55/80(+8%AP) lên 35/65/95(+10%AP); Có thể sử dụng lại sau khi gây sát thương cho đối thủ =>> tự động hồi chiêu chỉ sau 1 giây.
Sivir (Chỉnh sửa)
- Chỉ số cơ bản trong Liên Minh Huyền Thoại: Mana thay đổi 325 =>> 300; Năng lượng tăng theo cấp từ 50 =>> 40; Năng lượng được phục hồi mỗi giây 1,6 giây =>> 1,2 giây. Mana Regen Tăng trưởng từ 0,18 =>> 0,16; AD tăng mỗi cấp từ 3 =>> 3,3; AD từ 63 =>> 58. Máu ban đầu từ 632 =>> 600; Tốc độ tấn công cũng tăng theo cấp độ, từ 1,6% lên 2%.
- Nội tại: Buff 2 giây =>> giảm dần trong 1,5 giây. Tốc độ di chuyển được tăng lên, từ 45-60 =>> 55-70.
- Q: Sát thương cơ bản thay đổi từ 35-95 =>> 25-85; tổng tỷ lệ theo STVL là 0,7-1,3 =>> 0,8-1,0; thời gian hồi chiêu tăng từ 7 giây =>> 12-8 giây; Thời gian niệm phép giảm dần, 0,25 =>> 0,25-0; sát thương tăng theo Crit, tối đa 50% sát thương mới; năng lượng tiêu tốn 70-110 =>> 55-75. Tốc độ bay từ 1350 =>> 1450 cho chuyến bay đi, 1350 =>> 1200 cho chuyến bay về.
- W: Thời gian buff là 3 đòn đánh =>> 4s; Tăng tốc độ tấn công thêm 20-40%. Sát thương tối đa chuyển đổi từ ‘vĩnh viễn’ =>> tối đa 8 mục tiêu. Tổng sát thương tăng theo tỷ lệ sát thương vật lý, 0,3-0,9 =>> 0,3-0,5. Sát thương lên lính sẽ là 80%; khoảng cách nảy là 450 =>> 500; năng lượng tiêu hao là 75 =>> 60; Tốc độ bay của đạn nảy tăng từ 700 =>> 1000.
- E: Giờ không còn hồi năng lượng trong Liên Minh Huyền Thoại, giờ hồi máu cho Sivir (0,6-0,8tAD) + (0,5AP), sẽ kích hoạt tăng tốc độ di chuyển. Thời gian hồi chiêu cũng được tăng từ 22-10 giây =>> 22-14 giây.
- R: Thời gian hồi chiêu giảm từ 120-80 =>> 100-70; Không tăng tốc độ tấn công; Khi kích hoạt, chiêu thức không tăng tốc và chạy khá nhanh. Tăng tốc độ chạy cho bản thân và đồng đội thêm 20-30%. Thời gian buff là 8 =>> 8-12s. Khi kích hoạt buff, các đòn đánh cơ bản sẽ giảm thời gian hồi chiêu kỹ năng (trừ R) đi 0,5 giây mỗi đòn đánh.
Corki (Buff)
- E: Tăng tỷ lệ sát thương vật lý trong Liên Minh Huyền Thoại từ 10% =>> 15%.
- R: Sát thương cơ bản trong Liên Minh Huyền Thoại chuyển đổi từ 90-160 (+15-75% AD)(+20% AP) =>> 80-150 (+15-75% AD)(+12% AP).
Volibear (Buff)
- Q: Tốc độ di chuyển cộng thêm, từ 10/14/18/22/26% =>> 8/12/16/20/24%. Sát thương từ 20/40/60/80/100 =>> 10/30/50/70/90.
- W: Máu cộng thêm từ 6% =>> 5%. Sát thương cơ bản, 10/35/60/85/110 =>> 5/30/55/80/105.
- E: Tỉ lệ sát thương theo máu tối đa, từ 11/12/13/14/15% =>> 9/10/11/12/13%. Sát thương tối đa lên tướng không phải tướng là 750 =>> 650.
Renekton
- R: Sát thương tăng tương ứng với sát thương vật lý thêm 10%.
Elise
- Máu: Từ 625 =>> 650, máu tăng mỗi cấp 107 =>> 109.
- Giáp: Từ 27 =>> 30
- Q: Sát thương tăng thêm 40/70/100/130/160 =>> 40/75/110/145/180.
Evelynn
- Bị động: Hồi máu mỗi giây trong 15-75 =>> 15-150.
- W: Kháng phép từ 25-35% =>> 35-45%.
- R: Hiện tại bị động, có thêm 1,25 giây hồi chiêu
Fiddlesticks
- Q: Thời gian hoảng loạn từ 1/1,25/1,5/1,75/2 =>> 1,25/1,5/1,75/2/2,25 giây.
- R: Tổng sát thương thay đổi từ 625/1125/1625 (+225% AP) =>> 750/1250/1750 (+250% AP).
Kled
- Q: Sát thương dựa trên sát thương vật lý được thêm vào, tăng từ 60% (120% Q2) =>> 65% (130% Q2).
- W: Thời gian hồi chiêu giảm, từ 12/10.5/9/7.5/6 =>> 11/9.5/8/6.5/5 giây.
Karthus
- Giáp: Tăng từ 18 =>> 21.
- Máu: Thêm theo cấp độ, từ 101 =>> 110.
Taliyah
- Q: Sát thương tăng lên, từ 40/60/80/100/120 =>> 45/65/85/105/125; năng lượng tiêu hao 60/65/70/75/80 =>> 55/60/65/70/75; Sát thương thêm 30 =>> 25 và đợt thứ hai sẽ làm choáng quái.
- R: Sẽ không hồi chiêu trừ khi Taliyah phá được bẫy/mắt.
Galio
- Q: Sát thương mỗi tích tắc tăng từ 2% +(0,66% mỗi 100 AP) =>> 2,5% +(1% mỗi 100 AP).
khó chịu
- Q: Thời gian hồi chiêu giảm, 9-5 -> 8-4; Tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng từ 60% =>> 70%.
Master Yi
- Tầm tấn công: Tăng từ 125 =>> 175.
- Q: Khi Q kết thúc, bạn có thể chọn hướng muốn xuất hiện tùy theo mục tiêu.
- W: Thời gian hồi chiêu giảm đi 28 giây =>> 9 giây; Tiêu hao năng lượng tăng lên, 50 =>> 40 +6%.
Olaf
- Lượng máu hồi phục cơ bản, thay đổi từ 8,5 =>> 6,5.
- Tốc độ đánh, Nội tại cộng thêm 40-100% =>> 60-100%.
- Q: Tiêu tốn mana, từ 40-60 =>> 50-70.
Chỉnh sửa hệ thống trò chơi 12.13
Hiệu ứng Huyền thoại sát thương của Liên minh huyền thoại: +5 tốc độ di chuyển cho mỗi vật phẩm cho hiệu ứng Huyền thoại mới. Còn với Lunar Eclipse, sát thương cộng thêm giảm đi 6% HP tối đa =>> 3%.
Tổng hợp cân bằng trang bị Liên Minh Huyền Thoại 12.13
Rìu diệt thần
- Sát thương: Thêm, từ 12% máu tối đa =>> 6% máu tối đa.
- Hồi máu: Thay đổi từ: 6%/3% máu tối đa =>> 65% sát thương.
Giao diện mới cho Liên Minh Huyền Thoại 12.13
Skin Vệ Binh Tinh Tú Nilah trong Liên Minh Huyền Thoại.
Phiên bản Sona Vệ Binh Tinh Tú mới của Liên Minh Huyền Thoại.
Trang phục Star Nemesis Fiddlesticks.
Hãy truy cập truongtonducthang.edu.vn.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Chuyên mục: Game
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn