Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Melting với phản ứng cực kỳ dễ thương của chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt, thu hút hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học. Chủ sở hữu nhà hàng Phu …

Chủ nhà hàng Phú Quốc đích thân đáp trả đánh giá của một vị khách trên Google

Melting với phản ứng cực kỳ dễ thương của chủ nhà hàng khi một vị khách không tốt, thu hút hàng chục ngàn lượt thích từ trường đại học.

Chủ sở hữu nhà hàng Phu Quoc gây sốt khi viết những đoạn văn dễ thương cực kỳ dài để trả lời khách hàng

Gần đây, trường đại học Candarin về đoạn văn dễ thương chưa từng có của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze, khi trả lời khách, không phải là một đánh giá tốt về nhà hàng trên cơ sở đánh giá của Google.

Phản hồi ảnh chụp màn hình cho chủ nhà hàng

Cụ thể, khách đánh giá 5 sao nhưng để lại bình luận là thực phẩm bình thường nhưng giá cao. Chủ sở hữu của nhà hàng đã trả lời khách rằng anh ta đang bị tổn thương với những lời nói có cánh khiến công chúng thực sự ngưỡng mộ.

Không gian của chủ sở hữu nhà hàng Sea Breeze

Theo đó, nhiều người nghĩ rằng chủ sở hữu rất thông minh và thông minh khi có một câu trả lời dí dỏm như vậy. Nhiều người cũng nhận xét rằng anh ấy rất giỏi viết bài khi anh ấy bày tỏ cảm giác thành công khi được đánh giá rất tệ.

Tinhayvip được biết rằng sau khi đánh giá của chủ nhà hàng được lan truyền rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội, ông đã không nói thêm về điều này !.

Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn

Xem thêm:  Misthy ngoại tình khiến cộng đồng mạng “bàng hoàng”

Viết một bình luận