Ở bản cập nhật 12.19 của LMHT, kỹ năng của tướng Syndra được làm lại và hàng loạt tướng đường giữa khác được buff, xem chi tiết tại bài viết này.
Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 12.19
Chi tiết cân bằng sức mạnh tướng
1. Syndra (Làm lại)
Bị động mới:
Khi gây sát thương lên kẻ địch hoặc tăng cấp, Syndra có thể nhận được tối đa 120 mảnh Sức mạnh. Những điểm cộng dồn này được sử dụng để nâng cao kỹ năng của nhà vô địch này.
Khi đạt 120 điểm cộng dồn, Syndra nhận thêm 15% tổng sức mạnh phép thuật.
Cách nhận tích lũy như sau:
- Gây sát thương bằng 2 kỹ năng trong vòng 4 giây cho 1/2/3 điểm cộng dồn tương đương cấp 1/11/18. Thời gian hồi chiêu 8 giây cho mỗi mục tiêu
- Tăng cấp cho 5 điểm
- Giết một xe minion nhận được 1 điểm cộng dồn
Q: Quả cầu bóng tối
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 4 giây => 7 giây
- Thời gian cầu kéo dài 6 => 6,5 giây
- Cường hóa yêu cầu 40 điểm Sức mạnh: Tích trữ thêm 1 quả cầu, thời gian hồi chiêu 1 giây giữa các lần sử dụng.
W: Sức mạnh ý chí
- Phạm vi có thể nhặt quả cầu tăng từ 400 => 450
- Ngăn chặn các đơn vị (trừ cầu) bị hạ gục trong một khoảng thời gian ngắn khi nhặt được.
- Cường hóa yêu cầu 60 điểm Sức mạnh: gây thêm 15% + (1,5% mỗi 100 AP) sát thương chuẩn.
E: Quét sạch kẻ yếu
- Sát thương phép: 85-265 (+60% AP) => 75-235 (+55% AP)
- Thời gian hồi chiêu thay đổi, 18-14 giây => 15 giây
- Thời gian choáng 1,5 giây => 1,25 giây
- Cường hóa yêu cầu 80 điểm Sức mạnh: làm chậm kẻ địch đi 70% trong 1,25 giây tiếp theo sau khi làm choáng.
R: Vụ nổ năng lượng
- Sát thương mỗi quả bóng 90/140/190 + 20% AP > 90/130/170 + 17% AP
- Cường hóa yêu cầu 100 điểm Sức mạnh: tiêu diệt kẻ địch dưới 15% máu tối đa.
2. Fizz (Buff)
E – Sát thương tăng theo AP tăng từ 75% => 90%
3. Udyr (Đường trên) (Buff)
- W – Hút máu từ lính tăng từ 50% => 60%
- R – Sát thương lên lính giảm từ 40/55/70/85% => 50/60/70/80%
4. Ryze (Buff)
- Q – Tăng sát thương kỹ năng theo AP tăng từ 50% => 55%
- W – Tăng sát thương kỹ năng với AP từ 60% => 70%
5. Sona (Buff)
- Q – Sát thương tăng từ 40/70/100/130/160 => 50/80/110/140/170
- E – Làm chậm tăng từ 40% => 50%
6. Nasus (Buff)
- Tầm R – Q tăng từ 25 => 50
- W – Giảm tốc độ đánh đi 50% => 75% theo mức giảm tốc độ di chuyển của mục tiêu
- R – Sát thương nhảy theo thời gian giảm từ 1s => 0,5s (Sát thương không đổi)
7. Ekko (Buff)
- Bị động: Tăng sát thương với AP từ 80% => 90%
- R – Sát thương tăng từ 150 – 450 (+150%) => 200 – 500 (+175%)
8. Jinx (Buff)
- Sát thương cơ bản tăng từ 57 => 59
- R – Sát thương cơ bản lên mục tiêu chính tăng từ 250/400/550 => 300/450/600
9. Master Yi (Nerf)
Sát thương tăng theo cấp độ giảm từ 2,5 => 2,2
E – Tỷ lệ sát thương chuẩn giảm từ 35% AD cộng thêm => 30% AD cộng thêm
10. Rek’sai (Nerf)
Sát thương cơ bản giảm từ 64 => 61
Thay đổi cân bằng trang bị trong Liên Minh Huyền Thoại 12.19
Nhật thực (Nerf)
- Sát lực giảm từ 18 => 12
- Sát thương vật lý cộng thêm tăng từ 55 => 60
Làm lại hiệu ứng kỹ năng của Janna
https://www.youtube.com/watch?v=D7RUPORYORQ
Skin mới sắp ra mắt 12.19 Liên Minh Huyền Thoại
Bao gồm 9 trang phục:
- Aphelios Mặt Trăng Đôi
- Lãnh chúa đẫm máu Darius
- Phép thuật tình yêu của Evelynn
- Master Yi Cổ kiếm đại sư
- Sett Hai linh hồn của con thú hoang
- Soraka Soraka của nỗi buồn bí ẩn
- Tinh thần du hành miễn phí của Syndra
- Lời chúc phúc của quỷ dữ của Tristana
- Yorick Diệu Linh Oan Hồ
Hãy truy cập truongtonducthang.edu.vn.com mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin mới nhé!
Chuyên mục: Game
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn