Nâu và Rô – “tập thể dục” bán hàng online – chưa 18 đã buộc phải trưởng thành

Gần đây, Brown và RO là một cặp vợ chồng truyền phát đang nhận được nhiều sự chú ý. Có lẽ do livestream “độc đáo” của nó. Brown và Ro – Khiêu vũ “Tập thể …

Nâu và Rô – “tập thể dục” bán hàng online – chưa 18 đã buộc phải trưởng thành

Gần đây, Brown và RO là một cặp vợ chồng truyền phát đang nhận được nhiều sự chú ý. Có lẽ do livestream “độc đáo” của nó.

Brown và Ro – Khiêu vũ “Tập thể dục” để khuấy động mạng xã hội

Bước vào kỷ nguyên mua sắm 4.0, tất cả những người bán đang chạy đua để phát trực tiếp theo cách độc đáo nhất để tăng tương tác và doanh thu. Nổi bật trên các nền tảng livestream là các clip bán hàng theo phong cách “tập thể dục” của cặp đôi-cặp đôi-năm 18.

@daibanquayen102

Phiên trực tiếp đi vào lịch sử hơn 40k lượt xem #MAO99 🤘🤘 Luôn luôn 😂

♬ Nhạc nền – TL • ťαċɦї༉ – TL • ťαċɦї༉

Brown và RO – Đằng sau máy ảnh và câu chuyện cảm động

Hai cậu bé từ Nghe An, người đã trở thành một xu hướng phát trực tiếp trên Tiktok nhờ điệu nhảy phù hợp mỗi giây. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau cả hai chú thích của Streamer-18 giống như Guy Park Sae Roy trong bộ phim Itaewon Class (ITAEWON): tự kiếm tiền.

Được biết, Vu Van Khai (Brown, 17 tuổi) và Nguyen Ho Hai Duong (RO, chỉ mới 18 tuổi) không còn đến trường mà tập trung vào việc bán hàng trực tuyến để hỗ trợ gia đình.

Brown và RO phải kiếm tiền để kiếm tiền khi không 18

Hai đứa trẻ bỏ học để bán trực tuyến Hai đứa trẻ bỏ học để bán trực tuyến

Phong cách bán hàng theo phong cách khiêu vũ như hai đứa trẻ không phải là mới. Khoảng năm 2019, có ba chàng trai vừa nhảy múa và bán đồng hồ cũng tạo ra sự chú ý của cư dân mạng.

Xem thêm:  Ngày 6/4 là ngày gì? Tại sao ngày này được nam giới quan tâm?

Phong cách bán hàng và khiêu vũ đã tồn tại trước đây Phong cách bán hàng và khiêu vũ đã tồn tại trước đây

Nhưng phải đến khi một cặp đôi thẻ gốc, điệu nhảy kỳ lạ tạo ra danh tính mà cư dân mạng vẫn gọi là điệu nhảy “tập thể dục”. Kể từ đó, nó cũng đã trở thành dấu ấn cá nhân của họ.

Hai bạn quyết định giữ phong cách bán hàng như một ấn tượng cá nhân

Tuy nhiên, việc trả lời câu hỏi sẵn sàng thay đổi phong cách livestream để giữ cho khách hàng quen và thu hút khách hàng mới; Cặp đôi chỉ đưa ra câu trả lời giống như “vẫn giữ phong cách của riêng họ”.

Hãy theo dõi tinhayvip.com để đọc tin tức mới nhất.

Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn

Viết một bình luận