Sau một ngày đăng tải, trailer MV trở lại của Sơn Tùng thất bại nặng nề khiến fan khóc lóc. Chuyện gì đang xảy ra với thành tích bất bại của “Boss”?
Trailer MV trở lại của Sơn Tùng không nhận được lượt xem cao
Sau 24 giờ đăng tải trên kênh YouTube chính thức, trailer MV “Không có ai cả” của Sơn Tùng vẫn chưa đạt được 1 triệu lượt xem. Dù đây là màn trở lại đánh dấu sự trở lại sau 4 năm tạm dừng hầu hết các hoạt động của “Boss”.
Với thời gian chờ đợi lâu như vậy, cộng với sự mong đợi rất lớn từ Sky (fanclub), số lượt xem trailer MV trở lại của Sơn Tùng đáng lẽ phải cao hơn.
Tuy nhiên, việc ra mắt MV mới này lại bắt đầu từ việc Sơn Tùng bán áo đấu. Dù đây là lần đầu rao bán nhưng Sơn Tùng gặp nhiều chỉ trích hơn là ủng hộ.
Cụ thể, chiếc áo NOAA do Sơn Tùng đích thân thiết kế với điểm nhấn là hai lỗ lớn ở hai bên áo được rao bán với giá 600.000 đồng.
Đáng lẽ lượt xem trailer MV “Không có ai cả” của Sơn Tùng đáng lẽ phải cao hơn
Tuy nhiên, với chất liệu khá”Bình thường“cùng với bức ảnh nhăn nheo khiến nhiều người lắc đầu”chán“.
Trailer MV trở lại của “Boss” thất bại so với MV mới của Thiều Bảo Trâm
Ngược lại, số lượt xem MV mới của Thiều Bảo Trâm hiện đã vượt mốc 11 triệu lượt xem sau 13 ngày đăng tải. Thiều Bảo Trâm lần đầu thoát khỏi thất bại.
Chuyện gì đang xảy ra vậy? Cư dân mạng đã chán ngấy chuỗi scandal kéo dài của Sơn Tùng?! Hay đây chỉ là sự quay xe ngẫu hứng, nhất thời của một fan hâm mộ?
Kể từ sau drama trà xanh Hải Tú, dường như “sự giam cầm” đang ám ảnh nam ca sĩ này. Có vẻ như dạo gần đây mọi bước đi của Sơn Tùng đều gặp khó khăn, không còn suôn sẻ như trước?
Liệu Thiều Bảo Trâm có tiếp tục thoát khỏi flop? Trailer MV trở lại của Sơn Tùng sẽ ra sao? Hãy theo dõi chúng tôi tại truongtonducthang.edu.vn.com để biết thêm chi tiết.
Chuyên mục: Hóng hớt
Nguồn: truongtonducthang.edu.vn